IT HELP DESK คือการให้บริการแนะนำการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศออนไลน์ สำหรับนักศึกษา บุคลากร และอาจารย์ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย โดยออกให้บริการ ณ จุดพื้นที่ที่กำหนด ในช่วงเปิดภาคเรียนที่ 1/2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. และจะมีการสลับหมุนเวียนเจ้าหน้าที่ประจำแต่ละจุด ซึ่งมีบริการต่างๆดังนี้
1. บริการด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
1.1 ลงทะเบียนใช้งานเครือข่ายไร้สาย
1.2 แนะนำจุบริการเครือข่ายไร้สาย และปัญหาการใช้งาน
1.3 Google Apps
1.2 แนะนำจุบริการเครือข่ายไร้สาย และปัญหาการใช้งาน
1.3 Google Apps
2. บริการด้านคอมพิวเตอร์
2.1 ติดตั้ง ซอฟต์แวร์สิขสิทธิ์ มทร.ศรีวิชัย
2.2 ติดตั้ง ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ (ESET Endpoint Antivirus)
2.3 ตรวจสอบ และแก้ไขปัญหา เครื่องคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
2.2 ติดตั้ง ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ (ESET Endpoint Antivirus)
2.3 ตรวจสอบ และแก้ไขปัญหา เครื่องคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
3. ระบบสารสนเทศออนไลน์
3.1 ระบบลงทะเบียน e- passport
3.2 ระบบกิจกรรมเสริมหลักสูตร
3.3 ระบบการจัดการเรียนการสอน (LMS)
3.2 ระบบกิจกรรมเสริมหลักสูตร
3.3 ระบบการจัดการเรียนการสอน (LMS)
กำหนดการและจุดพื้นที่ให้บริการ IT help desk
|
|||
ครั้งที่
|
วัน-เดือน-ปี
|
เวลา
|
จุดให้บริการ
|
1. |
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
คณะวิศวกรรมศาสตร์
อาคารศรีวิศววิทยา บริเวณลานชั้น 2 |
2.
|
วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
คณะศิลปะศาสตร์
อาคาร 62 บริเวณลานชั้น 1 |
3.
|
วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
อาคาร 31 บริเวณลานชั้น 2
|
4.
|
วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
คณะบริหารธุรกิจ
อาคาร 63 บริเวณลานชั้น 1
|
5.
|
วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
คณะวิศวกรรมศาสตร์
สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า อาคาร 20 บริเวณชั้น 1
|
6.
|
วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
โรงอาหาร บริเวณลาน ฝั่งร้านมินิมาร์ท
|
7.
|
วันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561
|
09.00 - 16.00 น.
|
โรงอาหาร บริเวณลาน ฝั่งร้านมินิมาร์ท
|