
วิธีการแก้ปัญหา กรณี เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้น ให้ใส่ username password
- สาเหตุเนื่องจากปัญหาในการเชื่อมต่อเข้าระบบไม่ต่อเนื่อง เช่น สัญญาณในการเชื่อมต่ออ่อน,เปิดโปรแกรมเข้าเวบไซต์ทิ้งไว้โดยไม่ได้ใช้งาน เป็นต้น Server จะทำการตรวจสอบและแก้ปัญหาเหล่านี้ทุก 5 นาที แต่บางครั้งบางกรณีก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ทันถ่วงที ท่านสามารถแก้ปัญหาได้ก้วยตนเอง ดังนี้
กรณีอุปกรณ์ที่เป็นคอมพิวเตอร์
- คลิ๊ก start >> run >> พิมพ์ cmd คลิ๊ก OK
- พิมพ์ ipconfig /release > Enter
- พิมพ์ ipconfig /renew > Enter
- ทำการใช้งาน
กรณีอุปกรณ์ที่เป็นโทรศัพท์
- ให้ทำการคลิกที่สัญญาณ Srivijaya WiFi เลือกคำว่าลืมการใช้งาน ทิ้งช่วง 1 นาที
- เปิดการใช้สัญญาณ Srivijaya WiFi ใหม่อีกครั้ง
- เชื่อมต่อสัญญาณ wifi ที่ชื่อว่า Srivijaya WiFi
- ทำการใช้งาน
- ถ้าของท่านใดติดหน้าจอให้ ขึ้น ให้ใส่ username password อีก ให้ท่าน ป้อนชื่อเว็บไซต์ที่ท่านต้องการ ในช่อง Url ได้เลย (บางเครื่องจะจำหน้า login ค้างอยู่)
- หากท่านทำแล้วไม่ได้ ให้ท่านนำอุปกรณ์มาติดต่อที่เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ เพื่อทำการตรวจสอบอีกครั้ง