สำนักวิทยบริการฯ แจ้งการปิดปรับปรุงระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) และระบบลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Signature)

วันที่ 24 ตุลาคม 2568 สำนักวิทยบริการเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ แจ้งการปิดปรับปรุงระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) และระบบลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Signature)

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายในการพัฒนาระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) และระบบลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Signature) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการและพัฒนาการทำงานของระบบให้มีความเสถียร รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นั้น

จึงขอแจ้งการปิดปรับปรุงระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) และระบบลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Signature) ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2568 เวลา 21.00 น. ถึงวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2568 เวลา 12.00 น. ซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถเข้าใช้งานระบบได้ในช่วงเวลาดังกล่าว