สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (สวส.)

Office of Academic Resources and Information Technology

ผู้รับบริการ

Primary tabs

Chart results

แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ 1 ก.ค 60 - 30 ก.ย 60

1.ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ซับซ้อน

Number of responses: 8187

2.ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม

Number of responses: 8185

3.ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม

Number of responses: 8185

4.ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อน-หลัง

Number of responses: 8190

5.ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ทันตามกำหนดเวลา

Number of responses: 8190

1.ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นกันเอง

Number of responses: 8187

2.มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ

Number of responses: 8188

3.รับฟังปัญหาหรือข้อซักถามของผู้รับบริการอย่างเต็มใจ

Number of responses: 8192

4.ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น

Number of responses: 8195

5.มีความชัดเจนในการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์

Number of responses: 8189

1.ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ

Number of responses: 8193

2.จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้ สะดวก

Number of responses: 8190

3.ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ

Number of responses: 8194

4.จำนวนเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการงาน มีเพียงพอต่อปริมาณงานที่รับผิดชอบ

Number of responses: 8194

5.เอกสารแบบฟอร์มในการใช้ประกอบการขอใช้บริการมีความชัดเจน เหมาะสม และเข้าใจง่าย

Number of responses: 8198