ผู้รับบริการ
Primary tabs
Chart results
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ 1 ก.ค 60 - 30 ก.ย 60
1.ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ซับซ้อน
Number of responses: 8187
2.ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม
Number of responses: 8185
3.ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
Number of responses: 8185
4.ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อน-หลัง
Number of responses: 8190
5.ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ทันตามกำหนดเวลา
Number of responses: 8190
1.ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นกันเอง
Number of responses: 8187
2.มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ
Number of responses: 8188
3.รับฟังปัญหาหรือข้อซักถามของผู้รับบริการอย่างเต็มใจ
Number of responses: 8192
4.ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น
Number of responses: 8195
5.มีความชัดเจนในการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์
Number of responses: 8189
1.ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
Number of responses: 8193
2.จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้ สะดวก
Number of responses: 8190
3.ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
Number of responses: 8194
4.จำนวนเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการงาน มีเพียงพอต่อปริมาณงานที่รับผิดชอบ
Number of responses: 8194
5.เอกสารแบบฟอร์มในการใช้ประกอบการขอใช้บริการมีความชัดเจน เหมาะสม และเข้าใจง่าย
Number of responses: 8198