1.ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ |
|
|
|
|
|
2.จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้ สะดวก |
|
|
|
|
|
3.ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ |
|
|
|
|
|
4.จำนวนเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการงาน มีเพียงพอต่อปริมาณงานที่รับผิดชอบ |
|
|
|
|
|
5.เอกสารแบบฟอร์มในการใช้ประกอบการขอใช้บริการมีความชัดเจน เหมาะสม และเข้าใจง่าย |
|
|
|
|
|