ARIT

สำนักวิทยบริการฯ ดำเนินการจัดกิจกรรมเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ (ครั้งที่ 3) การจัดการความรู้ KM หัวข้อ : ระบบพัสดุ (วัสดุ )

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 – 15.00 น. สำนักวิทยบริการเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ ดำเนินการจัดกิจกรรมเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ (ครั้งที่ 3) การจัดการความรู้ KM หัวข้อ : ระบบพัสดุ (วัสดุ)

สืบเนื่องจากการจัดกิจกรรมเเลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 นายอานนท์ หลงหัน ผู้พัฒนาระบบได้มีการดำเนินการแก้ไขระบบพัสดุ (วัสดุ) ในส่วนต่าง ๆ สมบูรณ์เเละตอบโจทย์ต่อผู้ใช้งานเรียบร้อยเเล้ว โดนดำเนินการปรับปรุงแก้ไขในส่วนต่าง ๆ ดังนี้

  1. วัสดุการถือครองเปลี่ยนเป็นประวัติการเบิก
  2. ประวัติการเบิก ได้ทำการเพิ่มคอลัมน์ ได้เเก่ จำนวนคืน เเละเหตุผลการขอคืน
  3. เมนูการคืนวัสดุ สถานะการคืน เพิ่มช่องเหตุผล
  4. หน้าเมนูการคืนวัสดุอุปกรณ์ เปลี่ยนให้สอดคล้องกับหน้ารายงานของเเอดมิน
  5. เมนูการตรวจสอบสต็อก เเก้ไขเเยกเป็นคอลัมน์จำนวนทั้งหมดกับจำนวนคงเหลือ
  6. เปลี่ยนชื่อปุ่มเมนู
  7. หน้าขอเบิกวัสดุ เพิ่มช่องเหตุผลเเบบสามารถคีย์ข้อมูลได้เอง
  8. การร้างกลุ่มไลน์ เเยกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มไลน์เเอดมิน, กลุ่มไลน์บุคลากร
  9. ปรับปรุงการตั้งค่าวัสดุใหม่ เพิ่มรายการวัสดุที่ยังไม่มีในระบบ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 6 ประเภท โดยในอนาคตจะเพิ่มเป็นทั้งหมด 19 ประเภท

    สำนักวิทยบริการเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการทดลองใช้ระบบฯ โดยบุคลากรทุกคนสามารถเบิกวัสดุต่าง ๆ ได้ เมื่อได้รับการอนุมัติ เเละสามารถเข้ามารับพัสดุ (วัสดุ) ด้วยตนเอง โดยขอรับผ่านเจ้าหน้าที่พัสดุ